Saturday 2 March 2013

દેસી આંટી – સેક્સ ભૂખી

આ પાંચ વર્ષ પહેલાની વાત છે જયારે હું 19 વર્ષનો હતો અને ઇન્ડિયામાં રહેતો હતો. કોલેજથી આવીને હું મોટે ભાગે ધાબા ઉપર સિગારેટ પીવા જતો હતો. અહી મારી મુલાકાત પડોશની દેસી આંટી સાથે થઇ જતી હતી. અમારા અને એમના ઘર વચ્ચે એક દિવાલનો જ અંતર હતો, અને આ દેસી આંટી મારી સામે જોઇને હસતી હતી અને હું પણ એને સામે સ્માઈલ આપતો હતો. હું એમ તો એની સાથે વધારે વાત નહોતો કરતો, ફક્ત હાઈ હલ્લો બસ. હું હમેશા સ્વપ્નમાં આ આંટી સાથે સેકસના સ્વપ્ન સેવતો હતો કેમ કે એની હંસી કંઈક અલગ જ હતી. અમારી કામવાળી સુશીલા જોકે આંટી સાથે સારી એવી વાત કરતી કેમ કે એ એમના ત્યાં પણ સફાઈ કામ કરવા જતી હતી. એ દિવસે મારે કોલેજમાં રાજા હતી અને મારે બપોરના જમવાનું લેટ થઇ ગયું હતું, મમ્મી પપ્પા ઓફિસમાં રજા હોવાથી કાયમની જેમ અનિરુદ્ધ અંકલને ત્યાં ગયા હતા અને મને ખબર હતી કે એ લોકો ડીનર કરીને મારા માટે પાર્સલ જ લાવવાના છે. ત્યાંજ સુશીલા બોલી,
“છોટા સાહેબ, તમને બાજુવાળા મોનાબેન બોલાવતા હતા, એમણે મને કહ્યું કે હું અમિત ભાઈને સાંજે એમના ઘરે મોકલું”

દેસી આંટી પોતાની જાળ પાથરવા માંડી – મારા સાથે સેક્સ કરવા માટે.

હું એકદમ ડઘાઈ ગયો, મોના આંટી, મને કેમ બોલાવતી હશે…? મારા રજાના કાર્યક્રમ પ્રમાણે મેં બપોરે જ સેક્સી મુવી જોઈ નાખી અને મુઠીયા મારી લીધા, મને એમ હતું કે મોના આંટી મને કઇંક કામ માટે બોલાવતી હશે. સાંજના છ વાગ્યા હતા પણ શિયાળો હોવાથી મસ્ત અંધારું જામેલું હતું, હું ધાબા ઉપર મસ્ત સિગારેટની ફૂંકો ઉડાડી રહ્યો હતો ત્યાં જ મને અવાજ આવ્યો, વિમલ સુશીલાએ તમને કંઈક કહ્યું, મેં કહ્યું હા આંટી, હું આવું છું હમણાં. મોના આંટી બોલી, હમણાં જ આવી જા અહી ધાબા ઉપરથી. મેં સિગારેટ એક લાંબો કસ મારીને ફેંકી અને અમે બેઉ હું અને આ દેસી આંટી એમના ધાબા ઉપરથી હેઠા આવ્યા. હોલમાં મસ્ત મોટું ટીવી હતું અને આંટી મારા માટે પાણી લઈ આવી. મેં આંટીને કહ્યું, બોલો મોના આંટી શું કામ હતું. દેસી આંટી બોલી, કેમ તું કામ વગર મારા ઘરે નાં આવું. મેં કહ્યું એવું નહિ આંટી, મને એમ કે તમારે કંઈક કામ હશે. આંટી થોડી વાર બાદ એના હાથમાં કઇંક કાગળ લઈને આવી, એણે મને એ કાગળો બતાવતા કહ્યું, આ જો તારા અંકલ ઓફિસમાં શું કરે છે. હું ચમક્યો અને મેં કાગળો જોયા, એ અંકલ અને એમની સેક્રેટરી વચ્ચેના લવ લેટર હતા.
દેસી આંટી બોલી, વિમલ, હું અત્યાર સુધી અંકલ પ્રત્યે વફાદાર હતી અને ઘણા સમયથી એ મારી સાથે સેક્સ પણ નથી કરતા પણ હું ચુપ હતી કે કદાચ એ ઓફિસમાં બહુ વ્યસ્ત રહેતા હશે એટલે થાકી જતા હશે. પણ મને આજે સવારે આ લેટર મળ્યા ત્યારે બધું પર્દાફાશ થયું, એ નિકિતા સાથે સેક્સની લીલા ચાલુ કરી બેઠા છે. મારે તારી એક મદદ જોઈએ છે, તું મને કોઈ સેક્સ પાર્ટનર શોધી આપ, મને ખબર છે કે તારા કોલેજમાં ઘણા મિત્રો છે અને તું જ મારી મદદ કરી શકે છે.
મારો લંડ મસ્ત ઉંચો થઇ ગયો હતો અને મારું મોઢું ખુલી ગયું હતું. મેં સ્વપ્નમાં પણ નહોતું વિચાર્યું કે આં દેસી આંટી મારી સાથે આવી વાત કરશે. મેં એને કહ્યું, આંટી એમાં ખતરો છે, આપણી સોસાયટી ગીચ છે એટલે કોઈ આવો રિસ્ક નાં લે.

અરે આ સેક્સી દેસી આંટી મોના સાચે જ બહુ સેક્સ ભૂખી અને ચોદકી નીકળી.

દેસી આંટી એની જગ્યાએથી ઉભી થઇ અને મારી પાસે આવીને એના સ્તન મારા મો સાથે ચીટકાવીને બોલી, વિમલ, તું કશું કર, સેક્સની આગ અને બદલાની ભાવના મને કોરી ખાશે નહિતર. મને પ્રથમ વખત 30 વર્ષના સ્તન સાથે સ્પર્શ થયો, મને એમ પણ મોટી ઉમરની સ્ત્રીઓ તરફ વધારે ખેંચાણ હતું અને મને દેસી આંટી અને ભાભીઓ મસ્ત લગતી હતી. આંટીની આંખો બંધ હતી અને મને લાગ્યું કે જો આજે ચાન્સ નહિ લઈએ તો આ દેસી આંટી પછી ક્યારેય હાથમાં નહિ આવે. મેં આંટીને ખભા આગળથી પકડી અને હું એને કહેવા લાગ્યો, આંટી ચિંતા ના કરો, હું શોધી લાવીશ, 10-12 દિવસમાં.
દેસી આંટી બોલી, વિમલ એટલી બધી વાર નહિ ચાલે, તું કંઈક કર જલ્દી મારાથી નહિ રહેવાય ત્યાં સુધી. પ્લીઝ. આટલું બોલીને એ મને બાઝી પડી. મેં પણ મારા બેઉ હાથ આંટીના કમર ફરતે મૂકી દીધા અને ત્યાંજ આ સેક્સી દેસી આંટી મસ્ત ભીંચ આપવા લાગી. એના સ્તન ચપોચપ મારા છાતી સાથે હતા અને એની શ્વાસોની ગતિ અને સુગંધ બેઉ હું મહેસુસ કરી રહ્યો હતો. આંટી મને હજી વધારે કચકચાવીને પકડી રહી હતી અને મને લાગ્યું કે હું કદાચ આંટીનો શિકાર જ છું. મેં પણ હથિયાર હેઠા મુક્યા નહિ અને અમે આવી આલિંગન અવસ્થામાં જ પાંચેક મિનીટ સુધી ઉભા રહ્યા. ત્યાર બાદ મેં થોડી હિમત કરી અને આંટીને કહ્યું, આંટી તમને વાંધો નાં હોય તો જ્યાં સુધી કોઈ મળે નહિ ત્યાં સુધી તમે મારી મદદ લઇ શકો છો. આંટીએ આલિંગન હટાવ્યું અને મને લાગ્યું કે એ નાં પાડશે કેમકે હું રંગે શ્યામ હતો અને મારું પેટ પણ મોટું હતું. પણ મારા આશ્ચર્ય વચ્ચે દેસી આંટી બોલી, વિમલ તે તો મારા મનની વાત કહી દીધી. હું હજી કઇંક બોલું એ પહેલા તો આન્ટીએ પોતાની સાડી હટાવી અને લીલા બ્લાઉઝમાં એના સેક્સી સ્તન ડોકાવા લાગ્યા. મેં મારા બેઉ હાથ આંટીના સ્તન પર મુકીને એમને દબાવવા માંડ્યા. આંટી ઓહ આહ…વિમલ….! એવું બોલવા લાગી.

દેસી આંટી મારો કડક લંડ પકડીને એની ચુતમાં જાતે જ સેટ કરી આપે છે.

મેં જોર જોરથી આ દેસી આંટી ના સેક્સી સ્તન દબાવવા માંડ્યા અને આંટી હજી એક વખત મને આલિંગન આપવા લાગી, મેં મારા ગરમ ગરમ હોઠ આંટીના ખભા અને ગળા વાળા ભાગ ઉપર લગાવી દીધા, આંટી મારા લંડ પર હાથ મુકીને એને સહેલાવવા લાગી ગઈ. મારો લંડ હવે એકદમ તૈયાર થઇ ગયો હતો ચુદાઈ માટે અને દેસી આંટી પણ જાણેકે ચુદાઈના મુડમાં જ હતી. એ હેઠી બેસી અને મારી પેન્ટ ખોલવા લાગી ગઈ. મારો દેસી કાળો લંડ બહાર આવતા જ એ એને મોમાં લઈને મસ્ત ચૂસવા લાગી. મારો લંડ હવે આ નશો બરદાસ્ત નહોતો કરી શકતો, કોઈ દેસી આંટી મારો લંડ ચુસ્તી હોય એ પહેલી વખત થઇ રહ્યું હતું. આની પહેલા જો કે મેં એકાદ બે વખત ગે અને રાંડને લંડ જરૂર ચુસાડ્યો હતો. પણ દેસી આંટી સાથે નશો કંઈક ઓર જ હતો. આંટી પાંચેક મિનીટ સુધી લંડ ચૂસી ચૂસીને એને લાંબો કરતી ગઈ અને પછી હળવેકથી બહાર કાઢ્યો. મારો લંડ મસ્ત ફડફડ થઇ રહ્યો હતો. આંટી હવે ઉભી થઇ અને એણે પલંગમાં લંબાવી દીધું એના બેઉ પગ મસ્ત પહોળા કરી દીધા, એની દેસી ચૂત મસ્ત સાફ કરેલી હતી અને એની પર એક પણ વાળ નહોતો. મેં મારો લંડ આંટીના ચુતના હોઠો પર ફેરવવા માંડ્યો, આન્ટીએ પોતાનો હાથ મારા લંડ ફરતે મુક્યો અને ધીમે રહીને લંડ ચુતના કાણામાં પરોવી દીધો. લંડ વિના રોકટોક ચૂત સોંસરવો થયો અને મને લંડ ફરતે મસ્ત ચીકાશ વર્તાવા લાગી.

મારા લંડને પણ આ દેસી આંટી સાથે સેક્સ કરવાની બહુ જ મજા આવી ગઈ.

આન્ટીએ મને બાથ ભીડી લીધી અને હું મસ્ત આંચકા મારીને એની થુકાઈ કરવા લાગી ગયો. આંટી ઓહ આહ ઓહ ઓહ એમ બોલતી હતી અને હું વચ્ચે વચ્ચે આંટીના હોઠ, એના સ્તન, નીપલ અને ખભા પર મસ્ત ચુંબન આપી રહ્યો હતો, આંટી પણ પોતાની ચૂત ક્યારેક ક્યારેક ભીંચીને મને વધુ અને વધુ સુખ આપી રહી હતી. ચુદાઈ મસ્ત ચાલી રહી હતી અને હું વિચારી રહ્યો હતો કે આ દેસી આંટી પહેલા પણ કદાચ ચુદાઈ માટે જ મને સ્માઈલ આપતી હતી પણ હું એને બોલાવતો નહોતો એટલે એ ચુપ હતી, આખરે એણે મને નવા જ બહાને ઘરે બોલાવીને મારો લંડ લઇ લીધો. મેં દશેક મિનીટ સુધી આંટી સાથે જલસા કર્યા, આંટી પણ બિલકુલ મચક નહોતી આપતી અને લંડ આજ પછી મળવાનો નાં હોય એ રીતે ચુદાઈ કરાવી રહી હતી. જેવો વીર્ય એની ચુતમાં ખાલી થયો એના મોઢા ઉપર મને મસ્ત ખુશીના ભાવ દેખાયા. દેસી આંટી મોનાએ એ દિવસે મને બે વખત પોતાની ચુતની ચુદાઈ કરવા આપી. પછી તો એની સાથે સેક્સ એ મારો નિત્યક્રમ થઇ ગયો અને અમુક વાર તો અમે ધાબા પર જ અંદરથી સ્ટોપર મારીને સેક્સ લીલા આચરી લેતા હતા….ઓસ્ટ્રેલિયા આવી ગયા બાદ પણ એના એકાદ મહિના સુધી ફોન આવતા રહ્યા…પણ પછી કદાચ એને એની સેક્સ ભૂખી ચૂત માટે બીજો વિમલ મળી ગયો. હું હવે ઇન્ડિયન હોટ આંટીઓ અને છોકરીઓ સાથે ફોન સેક્સ કરું છું, અને સાચે જ મુઠીયા મારવા માટે મસ્ત જગ્યા છે.

No comments:

Post a Comment