Saturday 2 March 2013

ખુબસુરત મલ્લુ આન્ટી ની સાડી મા ચૂદાઈ


મલ્લુ આંટી એ સેક્સની દુનીયા મા એકદમ પ્રચલીત થયેલ નામ છે, અને કેમ ન હોય ? મલ્લૂ આંટી ઓ ચૂદાઈ મા બીજી સ્ત્રી ઓ કરતા વધારે એક્સપર્ટ હોય છે. અને વધારે પડતી મલ્લુ આંટી ઓ સાડી પહેરતી હોય છે. હું રજા ઓ મા મદ્રાસ ફરવા ગયો હતો. મદ્રાસ નો દરીયા કિનારો સુંદર, શાંત અને ફરવા લાયક સ્થળ છે. ત્યાંની એક થ્રી સ્ટાર હોટેલ મા રુમ રાખી ફ્રેશ થઇ હું દરીયા કિનારે ફરવા ગયો. ત્યાં કિનારા પર ચાલતા દુર એવી એક એકાંત જગ્યા એ પહોંચી ગયો કે, ત્યાં કોઇ માણસ દેખાતુ નહોતુ. થોડી વાર ત્યાં બેઠો ત્યારે ત્યાં એક આંટી જેવડી સ્ત્રી સાડી પહેરી ને એકલી મારી પાસે આવી અને પુછ્યુ, હું અહિં બેસી શકુ ? મે કહ્યુ, હા જરુર તમે બેસો અને તે મારી પાસે બેસી ગઇ તેણી ની સાથે વાતો કરતા ખબર પડી કે તે મલ્લુ  આંટી હતી તે કાળા કલરની અને કાળા રંગ ના બ્લાઉઝ મા સુંદર લાગતી હતી.

તેણી ની સુંદરતા જોઇ મારો લંડ તેણી ની ચૂત ને પામવા માટે પેન્ટ મા જ કુદકા મારવા લાગ્યો હતો. માટે મે મલ્લૂ ને ચૂદાઈ માટે પુછી લીધુ. મલ્લૂ આંટી તો ખુશી થી તૈયાર થઇ ગયા. મે કહ્યુ, જો તમને વાંધો ન હોય તો આજની રાત મારા સાથે હોટેલમા વિતાવી દો. તેણી એ હા પાડી તેનુ ઘાટીલુ શરીર જોઇ ને મારો લંડ પણ ઉતેજીત થવા લાગ્યો હતો. પહેલા તો હું તેણી ને એક નામાકીંત હોટેલ મા જમવા માટે લઇ ગયો, ત્યાં ટેબલ નીચે થી તેણી ના સુંદર ગોરા પગ સાથે છેડ છાડ કરી મે તેણી ને ઉતેજીત કરી દીધી. તે મને જલ્દી ચોદવા કહેવા લાગી.
મને પણ નવી ચૂત નો  સ્વાદ લેવા ની ઇચ્છા હતી માટે હું તેને મારી રુમ પર લઇ ગયો. તેણે મારી સામે જ તેના સુંદર શરીર ને કપડા ઉતારી ખુલ્લુ કર્યુ અને બાથરુમ મા નહાવા માટે ચાલી ગઇ તેના સુડોળ શરીર ને જોયા પછી હું પણ મારી જાત ને રોકી શક્યો નહિં , હું પણ બાથરુમ મા તેણી જ નહાવા માટે ચાલ્યો ગયો. મલ્લૂ સમજદાર હતી તેણે મારા માટે બાથરૂમ નો દરવાજો ખુલ્લો જ રાખ્યો હતો.
મે તેણી ના સુંદર રૂપાળા ને સાબુ લગાવી નવરાવવા ના બહાને દબાવવા માંડી તેણી પણ મારા લંડ સાથે રમવા લાગી. પછી તેણી એ મારા લંડ ને પકડી મો મા લઇ ચુંસીને ટાઇટ કરી આપ્યો  અને મે તેણી ને બાથરુમ મા જ નીચે સુવરાવી તેની મોટી ચૂત મા મારો લંડ મુકી ને ચોદી લીધી. તેણી એ મને કહ્યુ કે, મે અત્યાર સુધી ચૂત મા લીધેલ બધા લંડ કરતા તારો આ આઠ ઇંચ લાંબો લંડ જ મોટો છે, બાકીના બધા લંડ મને નાની સાઇઝ ના જ મળેલ છે.
તેણી ની ચૂત એકદમ સાફ વાળ વગર ની હતી જ્યારે મારુ મન તેની ચૂત ચોદવા થી ભરાયુ ત્યારે મે તેણી ની મોટી ગાંડ મા લંડ ચડાવી  ગાંડ પણ પુરી તાકાત  લગાવી ને મારી લીધી પણ મારો દેસી લંડ હજુ પણ કડક જ હતો. માટે મે લડ બહાર કાઢી તેના હાથ મા મુઠીયા મારવા આપી દીધો. તેણી એ હાથ અને હોઠ બંને નો ઉપયોગ કરી મારો લડ મુશ્કેલી થી શાંત કરી આપ્યો. ત્યારે સવાર ના પાંચ  વાગી ગયા હતા માટે મે તેને ઘરે જવા રજા આપી દીધી.

 

No comments:

Post a Comment