Saturday 2 March 2013

માલ ને જોઈ મોં માં પાણી આવવાનું કારણ છે ન્યુટન ની થીયરી

સાંજે ‘શાક લેવાના’ સમયે, હું શાકમાર્કેટમાં કોઇક કામે ગયો હતો. એક સફરજન-કેળાંની લારી પાસે ઉભો હતો અને એક સુંદર યુવતી દેખાઇ. મારું મન તરત તેણી તરફ લલચાયું. મને સફરજન અને એ યુવતીનાં સ્તનોમાં સામ્યતા દેખાઇ અને મારા શિશ્નએ કેળા-આકાર ધારણ કર્યો.
ઘટના આટલી જ બની. પણ પછી હું મનોમંથનમાં પરોવાઇ ગયો. સાલુ, આવું કેમ? શા માટે ‘માલ’ને જોઇને લોડો ટાઇટ થઇ જાય છે? બહુ વિચાર કર્યો. અનેક તર્ક લગાવ્યા. સાદો તર્ક તો એ જ કે, એ જાતીય આવેગ છે. સ્ત્રી તરફ મોહ-લાલચ વગેરે… જે આપણે સાંભળ્યું, અનુભવ્યું હશે તેવું બધું જ… પણ તો ય મનને સમાધાન નહોતું થયું. સાલુ, આટલો બધો લગાવ શા માટે?
અને પછી… સફરજનની લારી પાસે ઊભેલા આ ગુપ્ત કવિના મનમાંથી સર આઇઝેક ન્યૂટન પ્રગટ થયા. મગજમાં એક જોરદાર ઘંટ વગાડ્યો… ‘લોડા, આ ગુરુત્વાકર્ષણ છે.’
હું તો અવાક્ જ થઇ ગયો. માંડ માંડ એટલું જ બોલાયું, ‘ગુરુત્વા…કર્ષણ???’
સફરજનવાળાએ મારી સામે જોયું અને પછી પોતાના કામમાં પરોવાઇ ગયો.
ન્યૂટન : ‘હા. ગુરુત્વાકર્ષણ.’
એટલું કહીને, સર આઇઝેક ન્યૂટન તો સફરજનમાં અલોપ થઇ ગયા!
એ પછી હું ઘરે આવ્યો. રાત્રે જમી-કરીને સૂવાનો પ્રયત્ન કર્યો પણ ઊંઘ આવી નહ. સાંજે ‘શાકમાર્કેટની ન્યૂટન’વાળી રેકર્ડ ફરી વાગવા લાગી અને મારું મન પાછું ચકરાવે ચઢ્યું.
આટલા મોટા વિજ્ઞાની, જેમણે ગુરુત્વાકર્ષણનો નિયમ આપ્યો અને એ સિવાય પણ બીજી કેટલીય શોધના એ જનક હતા… એ સાવ ખોટું તો ના જ બોલતા હોય ને!
મ વિજ્ઞાનની ચોપડીમાં વાંચેલો ‘ગુરુત્વાકર્ષણનો નિયમ’ યાદ કરવાનો પ્રયત્ન કર્યો : ‘આ પ્રચંડ બ્રહ્માંડમાં દરેકે દરેક વસ્તુ, બીજી દરેકે દરેક વસ્તુને પોતાના તરફ ખચે છે.’ નિયમ કહે છે કે, ‘મોટી વસ્તુઓ નાની વસ્તુઓ તરફ ખચાય તેના કરતાં નાની વસ્તુઓ મોટી વસ્તુઓ તરફ વધુ ખચાય છે.’ પણ આમાં મોટી અને નાની વસ્તુ કઇ? હવે હું જરા વધારે ચકરાવે ચડ્યો. ફ્રીજમાંથી લગભગ એક આખી બોટલ ઠંડું પાણી પી ગયો. મને એમ કે, મનને જરાક ટાઢક વળે.
સામાન્ય રીતે પુરુષ સ્ત્રી કરતાં કદમાં મોટો જ હોય છે. ઉંમરમાં પણ મોટો જ હોય છે. નિયમ પ્રમાણે તો સ્ત્રીએ પુરુષ તરફ આકર્ષાવું જોઇએ ને? આ તો ઊલટું છે. …તો પછી ન્યૂટન અને તેનો વાહિયત નિયમ ખોટો જ હશે… ‘ન્યૂટન… ભોસમારીના… ભેણચોદ… ઊંઘવા નથી દેતો… શું ગાંડ મારે છે, લોડા…?’ આવી ગાળો દેતો-દેતો હું આંખ મીંચી ઊંઘવાનો પ્રયત્ન કરવા લાગ્યો.
ત્યાં તો સર આઇઝેક ન્યૂટન જમી-કરીને પ્રગટ થઇ ગયા.
ન્યૂટન : ‘હું મારો ગુરુત્વાકર્ષણનો નિયમ રીપીટ કરું છું : આ પ્રચંડ બ્રહ્માંડમાં દરેકે દરેક વસ્તુ, બીજી દરેકે દરેક વસ્તુને પોતાના તરફ ખચે છે. મોટી વસ્તુઓ નાની વસ્તુઓ તરફ ખચાય તેના કરતાં નાની વસ્તુઓ મોટી વસ્તુઓ તરફ વધુ ખચાય છે.’
મારાથી ના રહેવાયું : ‘પણ લોડા… ભાષણ જ આપ્યા કરે છે? સમજાવ તો ખરો.’
ન્યૂટન : ‘હા… શાંતિ… હું તને સમજાઉં છું. પુરુષ અને સ્ત્રીમાં મોટું કોણ?’
હું : ‘સામાન્ય રીતે પુરુષ જ. એ કદમાં ય મોટો હોય છે અને મોટા ભાગે ઉંમરમાં ય…’
ન્યૂટન : ‘બરાબર…’
હું : ‘શું લોડો બરાબર? જો પુરુષ જ મોટો હોય એટલે કે પુરુષમાં જ મોટી વસ્તુ હોય તો નાની વસ્તુવાળી સ્ત્રી એના તરફ આકર્ષાવી જોઇએ ને?’
ન્યૂટન : (થોડુંક હસીને) તે પુરુષ-સ્ત્રીની વચ્ચે કદ અને ઉંમરની સરખામણી કરી જોઇ. તેમાં પુરુષ જ મોટો લાગ્યો. પણ ત મુખ્ય વસ્તુઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું ખરું?’
હું : ‘મુખ્ય વસ્તુઓ? કઇ?’ હવે હું જરાક વધારે અકળાયો.
ન્યૂટન : (લોડો ખંજવાળતા) ‘બુદ્ધિના લઠ્ઠ… સ્ટુપીડ…’
હું : ‘એય… ડોફા… ગાળો-બાળો નહી બોલવાની… સીધે-સીધું સમજાવવું હોય તો સમજાય… નહી તો…’
ન્યૂટન : ‘પેલો સફરજનની લારીએ જોયેલો માલ, જેને જોઇને તારા શિશ્ને કેળા-આકાર ધારણ કરેલો, એ પટી જાય, તો તું શું કરે?’
મારો ગુસ્સો તાત્કાલિક ઊતરી ગયો. હું : ‘હા… હા… એટલે… તો પછી તો… બીજું શું કરવાનું હોય? ચઢી જ જવાનું હોય ને?’
ન્યૂટન : ‘વર્ણન કરો.’
હું : ‘હું કંઇ લોડા ઊઠાડનારી વાર્તાનો લેખક નથી, તો હું વર્ણન કરું. અને તારે, સોરી તમારે ય ઉંમર થઇ… આવી વાર્તાઓ ના સંભળાય તમારાથી.’
ન્યૂટન : ‘એમ નહી. એટલે માલ પટી જાય તો તું શું કરે? પ્રક્રિયા બોલો.’
હું : ‘મસ્ત કીસ કરું. બોલ દબાવું, મારો લોડો એના મામાં નાખું અને પછી એની ભોસમાં નાખી ને ચોદુ.’
ન્યૂટન : ‘હા… એ જ તો છે ગુરુત્વાકર્ષણનો નિયમ.’
હું : ‘એટલે?’
ન્યૂટન : ‘પુરુષની છાતી કરતાં સામાન્ય રીતે સ્ત્રીની છાતી મોટી જ હોય છે ને?’
હું : ‘હા.’
ન્યૂટન : ‘પુરુષના શિશ્નના કાણા કરતાં સ્ત્રીની યોનિનું કાણું મોટું જ હોય છે ને?’
હું : ‘હા.’
ન્યૂટન : ‘સ્ત્રીના મામાં શિશ્ન આખું જતું રહે છે, પુરુષના મોં માં કદાચ ના પણ જાય.’
હું : ‘હા. બરાબર છે. હવે હું બધું સમજી ગયો છું. વાહ! અદ્ભુત! યુરેકા… તમે તો મને આત્મજ્ઞાન કરાવી દીધું. શિશ્નજ્ઞાન કરાવી દીધું ને છિદ્રનું વિજ્ઞાન પણ જણાવી દીધું… ખરેખર સ્ત્રી તરફ પુરુષનું આકર્ષાવાનું કારણ ગુરુત્વાકર્ષણ જ છે.

No comments:

Post a Comment